A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TH ĐỨC HƯƠNG TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÔNG VĂN 3799/BGDĐT-GDTH VỀ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH GIÁO DỤC ĐỐI VỚI HỌC SINH LỚP 5 NHẰM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018

           Để thực hiện nghiêm túc công văn 3799/BGDĐT-GDTH ngày 01/9/2021 về kế hoạch giáo dục đối với HS lớp 5, nhằm đáp ứng yêu cầu của chương trình GDPT 2018; kết hợp thực hiện công văn số 41/GDĐT Vũ Quang ngày 22/2/2022; nhà trường, tổ chuyên môn, giáo viên giảng dạy lớp 5 trường TH Đức Hương đã luôn cố gắng tìm hiểu, tiếp cận, thay đổi phương pháp dạy học, cách học tập của học sinh một cách chủ động hơn để giúp các em đạt được lượng kiến thức, kỉ năng một tiết học. Và đặc biệt việc nghiên cứu kỹ để tiếp tục xây dựng, điều chỉnh những nội dung được đề xuất tại công văn 3799/BGDĐT-GDTH cho phù hợp với trình độ học sinh của lớp và thời lượng dạy học trong tình hình hiện nay. Giáo viên đảm bảo tốc độ viết theo quy định cho học sinh làm quen, viết trên giấy kẻ ngang để các em chủ động viết tự do mà vẫn giữ được nét, kích cỡ và tốc độ viết chữ. Điều chỉnh chính tả nghe-viết thành chính tả nghe-ghi, giúp học sinh chủ động nghe ghi được các thông tin, tiến tới vừa nghe vừa ghi được những nội dung quan trọng từ ý kiến người khác ở các mức độ tăng dần về nội dung. Hướng dẫn học sinh có thói quen tự học, làm việc độc lập với tài liệu, từng bước hình thành cho học sinh có thói quen tự ghi những ý cốt lõi của bài học, môn học trong lúc học tập; tạo điều kiện gợi mở vấn đề để học sinh được phản biện nhiều hơn trong quá trình tổ chức báo cáo kết quả học tập của bản thân và của nhóm.

          Sau đây là kết quả bước đầu mà các em học sinh lớp 5 trường Tiểu học Đức Hương đã tích cực luyện chữ, luyện viết văn trên giấy kẻ ngang trong thời gian qua.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tác giả: Lê Thị Hồng Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 08 : 63